RangyPOS

ข่าวดีสำหรับ #SME ไทยมีตัวช่วย เด็ดๆแล้วนะคะ สสว. แนะนำ 16 แอปเด็ด คนทำธุรกิจควรมีไว้ใช้โดยด่วน เพื่อก้าวสู่ยุคดิจิตอล

1. RangyPOS.com
แรงจี้เป็นแอปจัดการร้านค้าปลีก ช่วยบันทึกยอดขาย จัดการสต็อค ยิงบาร์โค้ด ป้องกันทุจริต ทำงานได้ทั้งบนมือถือ แท็บเล็ต และเครื่องคอม พร้อมเรียกดูรายงานผ่านมือถือได้ทุกเวลา

2. FR-Asia.com
คนทำร้านอาหารจะหมดห่วงเพราะโปรแกรมนี้ เด็กเสริฟใช้มือถือรับออเดอร์ พิมพ์เข้าครัวอัตโนมัติ ลดผิดพลาด อาหารออกเร็ว คิดส่วนลด ออกบิล Vat ครบในที่เดียว

3. SKOOTAR.com
ธุระเยอะ? ทำเองไม่ไหว? เรียกแมสเซ็นเจอร์ผ่านเว็บฯ ผ่านแอพฯ กับ SKOOTAR ดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นงาน เก็บเช็ค วางบิล ส่งเอกสาร ส่งของด่วน แมสฯ SKOOTAR กว่าพันคนทั่ว กทม. ช่วยคุณได้ทั้งหมด!

4. FIXZY.net
ให้บริการงานซ่อมแซมดูแลรักษา และมี Platform สำหรับงานบริการต่าง เหมาะสำหรับ ร้านค้า สำหนักงาน ที่ต้องการช่าง และผู้ให้บริการที่ต้องการ platform สำหรับขายงานบริการผ่าน Application

5. Peakengine.com
โปรแกรมบัญชีออนไลน์ที่ช่วยจัดการเรื่องงานบัญชีธุรกิจอย่างครบวงจรสำหรับ SMEs ให้คุณได้ติดตามลูกหนี้ การเงิน สต๊อก หรืองบการเงินของคุณแบบ real time ทุกที่ ทุกเวลา

6. bud.in.th
ระบบบัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้ม ออนไลน์ ที่จะทำให้ร้านค้าสะดวกสบายขึ้น รู้ทันทีใครเป็นลูกค้าขาจรหรือขาประจำ ส่งข้อความโปรโมชั่นถึงโทรศัพท์มือถือลูกค้าได้ง่ายๆ ไม่ต้องทำโบชัวร์ใบปลิวกระดาษแจกลูกค้าอีกต่อไป

7. SHIPPOP.com
บริการออนไลน์ที่เชื่อมโยงขนส่งไว้ในระบบเดียวกัน ช่วยเปรียบเทียบราคาขนส่ง และใช้บริการได้ทันที เพิ่มความสะดวกสบาย และ ควบคุมทุกค่าใช้จ่าย

8. FlowAccount.com
ระบบบัญชีออนไลน์ แบบใช้งานง่าย สำหรับธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้น ให้คุณทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านทาง Web, iOS และ Android

9. Paysbuy.com
ระบบ Online Payment Gateway ที่มีช่องทางการชำระเงินหลากหลายมากที่สุด ชำระผ่าน VISA/Master/Amex/JCB พร้อมให้คุณผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือนสำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อีกทั้งมีบริการ PayXPress เครื่องรูดบัตรเตรดิตพกพา มีเพียง Smartphone และ 3G ก็พร้อมรับรูดได้ทุกที่

10.Siamoutlet.com
บริการพื้นที่เก็บของ ช่วยแพ็ค และจัดส่งสินค้า คิดค่าส่งตามจริง ไม่มีชาร์ตเพิ่ม ไม่มีเก็บ % จากยอดขาย ให้เราช่วยดูแลร้านของคุณ ปลดแอกชีวิตอิสระด้านเวลา

11. FoodStory.co
ระบบบริหารจัดการร้านอาหารแบบเต็มรูปแบบ เริ่มต้นง่ายๆด้วย iPad เพียงเครื่องเดียว พร้อมเปลี่ยนร้านอาหารเป็นร้านอาหารออนไลน์ เพื่อเพิ่มโอกาสทางการขาย

12. GetKaset.com
เก็ตเกษตรดอทคอม สังคมการเกษตรที่มีตลาดซื้อขายสินค้าเกษตรออนไลน์ ที่ช่วยให้ผู้ซื้อพบกับเกษตรกรได้โดยตรง และยังให้โอกาสเกษตรกรลงประกาศขายสินค้าเกษตรได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และยังมีระบบค้นหาสินค้าที่ช่วยให้การค้นหาสินค้าเป็นเรื่องง่าย สะดวกและรวดเร็ว ร่วมถึงอัพเดตบทความข่าวสารที่น่าสนใจในวงการเกษตรกรทั้งในและต่างประเทศ

13. Sellsuki.co.th
ระบบจัดการออเดอร์ ข้อความ และสต๊อคสินค้าสำหรับร้านค้าโซเชียล ให้คุณบริหารการแชทและบันทึกออเดอร์ผ่าน Facebook, LINE@ และเว็บไซท์ รับชำระได้ทั้งออนไลน์และการโอนเงินพร้อมเชื่อมต่อบริการคลังสินค้าและการขนส่ง ลดปัญหา เพิ่มเวลา ขายได้หลายช่องทางผ่านระบบเดียว

14. www.getsantabox.com
Santabox เกิดขึ้นมาเพื่อเป็นตัวกลางระหว่างแบรนด์สินค้า กับผู้ใช้สินค้า ผู้ใช้สินค้าจะได้ทดลองใช้สินค้าฟรีในทุกๆเดือน เมื่อใช้สินค้าแล้วสามารถแชร์ความเห็นเกี่ยวกับสินค้าให้กับแบรนด์ทราบได้ผ่าน Santabox ได้ทันที

15. www.bentoweb.com
ระบบร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูปที่จะช่วยให้คุณขยายธุรกิจไปยังโลกออนไลน์ด้วยความสบายใจ BentoWeb รวบรวมสิ่งที่เราได้เรียนรู้, การบริการ, และ Best practices ต่างๆ เข้ามาในระบบร้านค้าออนไลน์สำเร็จรูป เพื่อให้ทุกคนสามารถเริ่มต้นใช้ประโยชน์จาก E-Commerce ได้อย่างเต็มที่…ได้ทันที

16. ZipEventapp.com แอพพลิเคชันและเว็บไซต์ในการค้นหา หรือโปรโมตงานอีเวนท์กิจกรรมของธุรกิจคุณ เพื่อเพิ่มโอกาสในการประชาสัมพันธ์และสร้าง Brand Awareness

วันที่ สิงหาคม 29, 2016 Tags หมวดหมู่ ไม่มีหมวดหมู่