ขายอะไรให้นักท่องเที่ยวจีนแล้วรุ่ง

ถ้าพูดถึงเรื่องนักท่องเที่ยวที่แห่กันมาเที่ยวในประเทศไทยแล้วล่ะก็ นักท่องเที่ยวชาวจีน ก็คงเป็นอันดับ1ที่เข้ามาเที่ยวในเมืองไทยมากที่สุด พ่อค้าแม่ค้าหลาย ๆ คนก็คงกำลังคิดว่าจะขายอะไรให้นักท่องเที่ยวชาวจีนดี วันนี้ผมรวบรวมข้อมูลมาให้ทุก ๆ ท่านได้ลองเอาไปขายกันครับ

 

นมเม็ดสวนจิตรลดา

เป็นสินค้าที่ชาวจีนต้องการเป็นอันดับ 1 ตลอดกาล เพราะขนาดขึ้นราคาจาก 10 บาท มาเป็น 15 บาท ยอดขายก็ยังไม่ลดลงเลยจนผลิตไม่ทัน

 

ทุเรียนทอด

ขนาดคนไทยเองเวลาที่ได้กินแล้วยังกินเพลินจนหมดถุง แล้วคนจีนจะไปเหลืออะไร เป็นผลไม้ที่คนจีนยอมข้ามน้ำข้ามทะเลมาซื้อเป็นอันดับ 1 เลยทีเดียว

 
มะม่วงอบแห้ง

ผลไม้อันดับ 2 ที่ชาวจีนถูกอกถูกใจ ยอดขายตามมาทุเรียนทอดมาติด ๆ หากให้ชิมฟรีอีกรับรองว่ายอดขายกระฉูดแน่นอน

 

ผลไม้ตามฤดูกาล

ลำไย มังคุด และอื่น ๆ อีกมากมาย เราสามารถเอามาขายให้นักท่องเที่ยวได้ทั้งปี ไม่เฉพาะแค่ชาวจีนเท่านั้น แต่ขายได้ทุกชนชาติเลยทีเดียว

 

มาม่า

ขายได้ทั่วโลกเลยทีเดียวสำหรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ถึงจะมีคู่แข่งมากขนาดไหน แต่ยอดขายก็ยังคงเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอยู่ดี

 

สาหร่ายเถ้าแก่น้อย

ถึงแม้จะโดนแย่งรายได้จากคู่แข่งที่มีหลายเจ้าในไทย แต่กลับตรงข้ามกับชาวจีนที่อยากกินสาหร่ายเมื่อไหร่ก็นึกถึงสาหร่ายเถ้าแก่น้อยเป็นอันดับ 1  ในดวงใจ

 

สินค้าที่เป็นงานฝีมือก็สามารถขายให้นักท่องเที่ยวชาวจีนได้ดีอีกด้วยหากจับทางได้ถูกที่ ขายอะไรให้ชาวจีนก็เป็นเงินเป็นทอง สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่าน เฮง เฮง เฮง

#แรงจี้เป็นกำลังใจให้ร้านค้าปลีกทุกร้าน