เหมือนจะขายดีแต่ไม่มีกำไร
ขายดีแต่ไม่มีกำไร เป็นสภาวะปัญหาขอบคนทำร้านค้าที่ไม่รู้ตัว มีร้านจำนวนไม่น้อยขายของดี ลูกค้าเยอะ ซื้อของเข้าตลอด แต่พอเช็คบัญชี ทำไมแทบไม่เหลือกำไร ทั้งที่ทุ่มเททำทุกอย่างเต็มที่ การตลาดก็อัดงบเต็มพิกัด ดูแลบริหารงานจัดการเองแบบใกล้ชิดจนแทบไม่มีเวลาให้ครอบครัว นั่นเป็นเพราะสิ่งที่ทำดีแล้ว แต่ยังดีไม่ถูกจุด!
               สิ่งที่ผู้ประกอบการหลายท่านมองข้ามความสำคัญไป แต่เป็นหัวใจหลักที่สามารถช่วยให้บริหารจัดการต้นทุนให้มีกำไรทวีคูณได้ก็คือ “ระบบการจัดการร้าน” ที่ดี
ปัญหาหลักๆ ที่เจ้าของร้านมักเจอเช่น ไม่รู้ว่าสินค้าตัวไหนในร้านที่ทำยอดขายโดยรวมดีที่สุด, ไม่รู้จะสั่งสินค้าตัวไหนเข้าร้านจำนวนเท่าไหร่ดี, สงสัยว่าพนักงานทุจริต แต่…จับไม่ได้, ตรวจนับสต็อกไม่เคยได้, เงินจมอยู่กับของที่ขายได้น้อย และอีกสารพัดปัญหาที่เป็นตัวการณ์สำคัญทำให้ผลกำไรแทบไม่มีทั้งที่เหมือนจะขายดีทุกวัน!
วันนี้ สารพัดปัญหายุ่งยากที่ว่า จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปหากทุกร้านได้ใช้ระบบจัดการร้านค้า “แรงจี้” ด้วยความเข้าใจในปัญหาที่ผู้ประกอบการพบเจออย่างดี “แรงจี้” จึงถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อเป็นเครื่องมือให้กับผู้ประกอบการใช้บริหารจัดการร้านค้าแบบครบวงจรโดยมีผลลัพธ์อัพยอดขาย ลดต้นทุน เปลี่ยนร้านธรรมดาๆ ให้เป็นมินิมาร์ททันสมัย
แรงจี้ช่วยให้ร้านของคุณคุมสต๊อกอย่างมือโปร แนะนำการสั่งซื้ออย่างเหมาะสม เช็คสต็อกสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา หมดปัญหาเรื่องเงินจม
ขายดีไม่มีกำไร

 

ต้องการจัดโปรโมชั่น ให้ส่วนลด ไม่ต้องกลัวพลาด กลัวพนักงานโกง แรงจี้จัดให้!
               แรงจี้สามารถช่วยให้ผู้ประกอบการกำหนดส่วนลดสินค้าในร้านเพื่อกระตุ้นยอดขายได้อย่างง่ายดายหลากหลายแบบ ขายของได้เร็ว แม่นยำ ตัดสต็อกทันที ใช้ง่ายและสะดวกกับ เงื่อนไขส่วนลดมีทั้งเป็น ‘บาท’ และ ‘%’ เปลี่ยนแปลงข้อมูลสินค้า กำหนดราคาขายได้ตลอดเวลา
ที่สำคัญป้องกันปัญหาพนักงานทุจริตส่วนลดได้อย่างรัดกุม เช่นกรณีพนักงานในร้านเก็บเงินลูกค้า บันทึกรายการเป็นการให้ส่วนลดกับลูกค้า ตั้งใจโกงเงินเข้ากระเป๋าบ้าง อ้างว่าลูกค้ามีบัตรสมาชิกหรือคูปองส่วนลด ทั้ง ๆ ที่ลูกค้าไม่ได้สิทธิ, ออกใบเสร็จแต่ไม่ให้ลูกค้าเป็นความสูญเสียที่เจ้าของร้านมองไม่ค่อยเห็นและอาจดูเหมือนเล็กน้อย แต่ถ้าจับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน หรือไม่ดูแลดี ๆ ความเสียหายเล็กๆ ก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้เช่นกัน
ส่วนลด

 

ถึงไม่ได้เข้าร้าน ก็ติดตามยอดขายได้ง่ายสุดๆ
ไม่มีเจ้านายคนไหนอยากคาดคิดหรอกว่า พนักงานที่เราจ้างมาจะแอบขโมยเงินหรือสินค้าในร้าน แต่ในความเป็นจริงแล้วแถมร้านค้าปลีกมักถูกลูกจ้างยักยอกทรัพย์สินบ่อยอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าร้านค้าที่พึ่งจะเปิด หรือร้านค้าที่เปิดมานานแล้วก็ล้วนแล้วแต่เจอปัญหานี้ทั้งนั้น ซึ่งเอาเข้าจริง ๆ แล้วลูกจ้างขโมยเงินและสร้างความเสียหายต่อร้านมากกว่าการถูกลูกค้าขโมยของเสียอีก นั่นเท่ากับว่าต้นเหตุส่วนใหญ่หนีไม่พ้นพนักงาน ทำให้ผู้ประกอบการจำนวนไม่น้อย แม้จะเสียเงินจ้างพนักงานเดือนเป็นหมื่น แต่ตัวเองก็ต้องอยู่เฝ้าร้านแทบทั้งวัน ไม่มีเวลาไปพัฒนาตัวเองในด้านอื่น ๆ เลย เพราะไม่ไว้ใจพนักงาน ซึ่งปัญหานี้จะไม่เกิดกับผู้ประกอบการที่ใช้ “แรงจี้” เพราะด้วยระบบที่ทันสมัยของแรงจี้ผู้ประกอบการสามารถตรวจสอบความเคลื่อนไหวต่างๆ ในการซื้อ-ขาย ตรวจสอบสต็อกของร้านค้าได้ ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านมือถือของคุณเอง
         ทั้งหมดนี้เป็นแค่ความสามารถส่วนเดียวของ “แรงจี้” (Rangy) เท่านั้น!

ติดต่อตัวแทนจำหน่าย 
สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายได้ที่ วัฒนซิสเท็มเมชั่น พัทยา 

พัทยา3

แจกฟรีจับโกง-โทรเลย-ขาว-web2